Thứ Tư, 21 tháng 12, 2011

Khu du lịch thác Draynur – mừng Giáng sinh và Chào xuân mới 2012

Hòa cùng với không khí vui nhộn chào đón Giáng sinh và năm mới 2012 ở khắp mọi nơi trên thế giới, khu du lịch thác Draynur (Thành phố Buôn Ma Thuột) cũng đã sẵn sàng dành cho khách du lịch những món quà hấp dẫn và ý nghĩa nhất. 


Với chương trình “Draynur – Mừng Giánh sinh” và “Draynur – Chào xuân mới 2012” được tổ chức tại khu du lịch thác Draynur sẽ mang đến cho Quý khách những giây phút thư giãn
cùng với gia đình, người thân, bạn bè. Các em nhỏ sẽ được tham gia chương trình vui chơi bổ ích, tham gia cuộc thi thiết kế thiệp với các vật dụng từ ban tổ chức. Đặc biệt, Ông già Noel sẽ phát những món quà xinh sắn cho các em thiếu nhi. Ngoài ra, du khách tới khu du lịch thác Draynur sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Nội dung chương trình:
           Draynur – Mừng Giánh sinh
            Thời gian:16h – 19h ngày 24/12/2011.
         Draynur – Chào xuân mới 2012
            Thời gian: 8h30 ngày 1/1/2012.

        
        Địa chỉ: Buôn Kuôp, xã Draysap, huyện Krông Ana, Đắk Lắk
       Hotline: 0974 50 90 98 - Tel: 0500 - 65 111 68
       Website: www.coffeetour.com.vn


Đến với Khu du lịch thác Draynur vào dịp tết Dương lịch Du khách sẽ có cơ hội được hái lộc với những phần quà hấp dẫn và độc đáo.
Cùng nằm trong chuỗi các chương trình chào đón Giáng sinh và năm mới 2012, tại Làng cà phê Trung Nguyên cũng sẽ diễn ra một chương trình “Làng cà phê – Huyền ảo đêm Giáng sinh và Chào xuân mới 2012”. Du khách sẽ được ngắm một không gian Làng cà phê trong đêm Giáng sinh lung linh và huyền ảo, tại đây sẽ khai trương khu ẩm thực mới, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của núi rừng Tây Nguyên như: cá lăng, gỏi hoa chuối, gỏi cà đắng cá cơm,... Và cùng lắng nghe các ca khúc về Giáng sinh và mùa xuân.
Gió Xuân đang ngấp nghé. Lại thêm một mùa Giáng sinh và Năm mới nữa sắp về với thành phố Đại Ngàn. Giữa khung cảnh ấm áp và yên bình ấy, du khách chắc chắn sẽ có những cảm giác thanh thản và hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Công ty Đặng Lê kính chúc Quý khách hàng
một mùa "Giáng sinh an lành và một năm mới thành đạt"

cong vao Khu du lich thac Draynur


khuon vien Khu du lich thac Draynur

khuon vien Khu du lich thac Draynur

Khu du lich thac Draynur

Khu du lich thac Draynur

thac Draynur

thac Draynur

Nguồn: Coffee tour

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét