Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Coffee Tour - Cao Nguyên xanh Buôn Ma Thuột - Phố Biển Nha Trang

Ngày 1: Tp Hồ Chí Minh - Thác Draynur - Tp Buôn Ma Thuột ( Ăn sáng, trưa, tối)

05h30: Xe & hướng dẫn Coffee Tour đón đoàn tại 82 – 84 Bùi Thị Xuân, Q1 TPHCM. Khởi hành đi Buôn Ma Thuột. Dùng điểm tâm sáng tại KDL Đại Nam. Đoàn di chuyển trên cung đường bazan – con đường dẫn đến thủ phủ cà phê, Quý khách được đặt chân trên lớp đất núi lửa phun trào từ hàng triệu năm, cảm nhận sự bạt ngàn của cao su, cà phê.
11h30: Quý khách dùng cơm trưa, nghỉ ngơi thư giãn tại nhà hàng.
Tiếp tục đến Đắk Nông nơi được ví như Đà Lạt thứ 2 của Tây Nguyên, tham quan chụp ảnh lưu niệm tại rừng thông vi vu trong gió đại ngàn. Đặt chân đến vùng đất có dòng sông chảy ngược về hướng Tây độc đáo trên thế giới, nơi hợp lưu của tình yêu thăng hoa.


16h00: Đến thác Draynur, Quý du khách ngắm dòng nước ào ạt tuôn trào từ độ cao trên 15 mét như một bức tường thành khổng lồ, kỳ vĩ vốn là biên giới tự nhiên giữa hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông.
Quý khách có thể nghe tiếng chim ríu rít trong các tán cây cổ thụ, ngắm những cánh rừng cà phê xanh bạt ngàn trải rộng khắp các triền đồi, khiến du khách ghé thăm không khỏi ngỡ ngàng, những dòng suối nhỏ róc rách ven dòng Serepok. Chúng ta như hòa mình vào thiên nhiên, lắng nghe khúc nhạc rừng, gửi gắm những ước nguyện vào trời đất, những ý tưởng và tư duy mới cho một năm tràn đầy niềm vui.
17h30: Qúy khách dùng cơm tối tại nhà hàng Thác Draynur, thưởng thức đặc sản Cá Lăng ngon nhất cả nước.
19h00: Tham gia chương trình giao lưu Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên, đốt lửa trại, uống rượu cần, ăn thịt nướng, nhảy múa cùng các chàng trai, cô gái người đồng bào dân tộc Ê Đê tại KDL hoặc Buôn Akodhong (chi phí tự túc – quý khách vui lòng đặt trước).
21h00: Khởi hành về Buôn Ma Thuột. Nhận phòng Coffee tour resort
nghỉ ngơi.


Ngày 2:Làng cà phê Trung Nguyên - Show diễn M'jor Cà Phê - Hồ Lak 

07h00: Đoàn ăn sáng tại resort, khởi hành đi thăm Viện nghiên cứu cà phê Eakmat. Quý khách tham quan quy trình ủ, ươm giống, trồng, ghép cây cà phê, chăm sóc và thu hoạch, tìm hiểu quy trình chế biến cà phê nhân theo phương pháp chế biến ướt – khô do chính các kỹ sư của Viện hướng dẫn. Tham quan chụp hình với vườn cà phê chín đỏ tại đây. Đoàn di chuyển đến Làng cà phê Trung Nguyên,  Làng Cà Phê là một mô thức đẹp của kiến tạo không gian, được thiết kế như một thế giới cà phê thu nhỏ với những nét độc đáo, đặc trưng và riêng biệt của vùng đất đại ngàn. Quý khách sẽ được hòa mình trong không gian xanh, ngắm những cây cà phê cổ, nghe huyền thoại cà phê chồn,… Tham quan Nhà Dài trưng bày các hiện vật của Bảo tàng cà phê thế giới và Tây Nguyên, những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo độc đáo ghép bằng hạt cà phê, mua sắm tại Shop lưu niệm tại Làng Cà Phê.
15h30: xem chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc “Tinh hoa đất Bazan” tại Làng cà phê Trung Nguyên.Thưởng thức ly cà phê ngon tuyệt cùng những nhạc phẩm viết về cà phê trong không gian hầm thác.

Show khám phá & trải nghiệm m’jor cà phê- dângcà phê: 
M' jorcà phê- dâng cà phê, với ý nghĩa cà phê là một báu vật thiêng liêng của vùng đất Bazan Ban Mê, như món quà tặng của cuộc sống, của thiên nhiên gửi tặng đến con người.
Chương trình nghệ thuật ‘ Dâng cà phê với thời gian 1h30 phút được chia thành các phần :
- Thanh âm từ vùng đất huyền thoại Vũ khúc cà phê Tây Nguyên
- Cả vũ trụ trong tách cà phê
- Thăng hoa và sáng tạo
Với sự tham gia của các nghệ nhân ê đê, dàn nhạc cụ độc đáo của núi rừng Tây Nguyên kể cho du khách, bạn bè trong nước và quốc tế nghe những câu chuyện về cà phê Việt Nam thắm đượm hồn đất, hồn người, hồn cây Tây Nguyên. 
11h30: Ăn trưa tại Làng Càphê Trung Nguyên. Nghỉ trưa tại Resort.
14h00 Tham quan Quy trình tưới nước nhỏ giọt- thẩm thấu trong mô hình phát triển cà phê bền vững do Isaren đầu tư theo hệ thống tiêu chuẩn UTZ .
* Tham quan Trang trại cà phê chồn, được chứng kiến tận mắt những con chồn chọn lựa trái cà phê chin mộng, tham quan quy trình chế biến.
* Tham quan không gian cà phê cùng với không gian cổ hóa thạch hàng trăm triệu năm trong lòng đất Bazan huyền thoại , lắng nghe âm thanh của đá hòa cùng với lời kể kể khan về văn hóa bản địa của người dân nơi đây
18h30:Ăn tối tại nhà hàng Làng Cà Phê Trung Nguyên. Tự do thưởng thức cà phê phố núi tại Làng cà phê. Nghỉ đêm tại Resort.


Ngày 3: Tp Buôn Ma Thuột - Tháp Bà - Tp Nha Trang 

06h30: Đoàn dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng. Khởi hành đi thành phố Nha Trang. 
Tiếp tục chương trình quý khách sẽ chinh phục Đèo Phượng Hoàng – một trong những con đèo đẹp và ngoạn mục nối liền miền biển Nam Trung Bộ với Tây Nguyên.
12h00: Đến Nha Trang, quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
14h00 Quý khách tham quan Tháp Bà Ponagar, một công trình kiến trúc Chàm cổ độc đáo của người Chămpa. Đoàn ghé trung tâm du lịch suối khoáng Tháp Bà với dịch vụ "Ôn tuyền thủy liệu pháp" ngâm nước khoáng nóng, tắm bùn khoáng (chi phí tự túc).
18h30: Dùng cơm tối tại nhà hàng. Qúy khách tự do khám phá Thành phố Nha trang về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn

Ngày 4: Tp Nha Trang - Bãi Dài

06h30: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đến với biển Bãi Dài – một vùng biển còn hoang sơ và rất đẹp nằm trên cung đường Nha Trang – Vịnh Cam Ranh. Quý khách tự do tắm biển và thưởng thức hải sản với giá bình dân.
11h30: Ăn trưa tại nhà hàng. Vế khách sạn nghỉ trưa.
Buổi chiều :  
14h00: Đoàn đi viện Hải Dương Học Nha Trang, tìm hiểu về đời sống các sinh vật biển ở đại dương. Đến với khu du lịch 5 sao Vinpearl Land (Hòn Ngọc Việt) qua Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới: 3.320m; trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh, thưởng thức sân khấu nhạc nước ngoài trời,…( tự túc chi phí cáp treo qua Vinpearl Land). Tự do tắm biển.
Buổi tối : 
18h30: Dùng cơm tối tại nhà hàng. Qúy khách tự do khám phá Thành phố Nha trang về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn


Ngày 5: Tp Nha Trang - Tp Hồ Chí Minh 

06h30: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Quý khách trả phòng. Xe đưa đoàn ra chợ Đầm mua đặc sản Nha Trang. Sau đó khởi hành rời Nha Trang về TP.Hồ Chí Minh. 
11h30 Ăn trưa tại Cà Ná, nghỉ ngơi.

Buổi chiều :  Tiếp tục hành trình. Đoàn về đến Sài Gòn, chia tay tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trong chương trình tour lần sau.
Gía Tour:

8 KHÁCH
16KHÁCH
5.750.000đ/khách
4.500.000đ/khách
Giá trên bao gồm:
• Xe ô tô 16 – 29 chỗ máy lạnh đưa đóntham quan theo chương trình
• Ăn uống theo chương trình: 120.000đ/ suất
Chương trình biểu diễn nghệ thuật Barista, thưởng thức các nền cà phê trên thế giới.
Chương trình M’jor cà phê.
•Lưu trú: Coffee tour Resort  tiêu chuẩn 3 sao 
• HDV thuyết minh và phục vụ việc ăn, nghỉ, tham quan cho quý khách suốt tuyến.
• Vé vào các điểm tham quan, ghế lều tại Bãi Dài.
• Quà tặng:  nón, khăn lạnh, nước suối 
• Bảo hiểm du lịch trị giá 10.000.000đ/người.

Giá vé không bao gồm:
• Ăn uống ngoài chương trình, cưỡi voi thăm Buôn, điện thoại.
• Giao lưu cồng chiêng . CáptreoVinpearl Land: 550.000đ/ khách, hảisảnvà các chi phí cá nhân khác.

Giá vé trẻ em:
• Trẻ em từ 12 tuổi trở lên phải mua 1 vé 
• Trẻ em từ 6-11 tuổi mua ½ vé 
• Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí (gia đình tự lo).
• Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 6 tuổi, từ trẻ thứ 2 trở lên phải mua ½ vé.

Lưu ý:
• Tiêu chuẩn ½ vé được 1 suất ăn, 1 ghế ngồi
• Khi đi quý khách vui lòng mang theo CMND/ Passport/giấy khai sinh (trẻ em).
• Quý khách vui lòng tham khảo kỹ điều kiện bán vé trước khi đăng ký.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét