Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Homestay Buôn Ma Thuột - Du lịch Cộng Đồng - Check Dam khơi nguồn sống

Du lịch cộng đồng đang lan truyền đến mọi người trên toàn thế giới, ngoài những chuyến du lịch  tìm hiểu khám phá và trải nghiệm các giá trị văn hóa của người dân bản địa, thì du khách còn góp một phần vào việc giúp đỡ và cải tạo cuộc sống cho người dân địa phương.

Sáng:
DangLe Tourist đón du khách tại khách sạn và di chuyển đến Xã Eakao một huyện cách Thành Phố Buôn Ma Thuột 07 Km về phía Đông Nam. Cùng người dân và các bạn Sinh viên tình nguyện tham gia việc nhặt đá, chặt tre, gom vật liệu…Sau đó di chuyển ra những con suối để tiến hành ngăn dòng giúp tăng độ ẩm của đất và giữ nước lại phục vụ cho việc sử dụng nước của người dân.  Cùng chụp hình lưu niệm và dùng cơm trưa bên bờ suối thơ mộng.

Người dân ra sức ngăn dòng để chống hạn 


Chiều:
Cùng làm nông tại vườn  Cà phê ở Eakao, du khách sẽ khám phá sự khác biệt giữa làm nông ở miền cao nguyên Buôn Ma Thuột so với làm nông dưới các đồng bằng. Du khách sẽ không lội nước lội bùn để trồng lúa, mà sẽ cùng người dân bản địa Tây Nguyên sử dụng xe công nông cùng với các  dụng cụ, cuốc sạc cỏ, bao tay… cùng với người dân tỉa cành, xáo cỏ, bẻ chồi, bón phân vi sinh cho cà phê, tiêu.


16h30: Kết thúc ngày tham quan  du khách sẽ quay lại trung tâm Tp Buôn Ma Thuột. 

Liên hệ: 0970450.9098
Email: info@coffeetour.com.vn
Web:Coffeetour.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét