Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Du lịch Homestay Buôn Ma Thuột - Làm nông cùng dân bản địa

Sáng:
7h00:Dangle Tourist sẽ đón du khách tại khách sạn hoặc sân bay và tiến hành di chuyển vào nhà dân, hướng dẫn viên giới thiệu chương trình Tour. Du khách sẽ khám phá sự khác biệt giữa làm nông ở miền cao nguyên Buôn Ma Thuột so với làm nông dưới các đồng bằng. Du khách sẽ không lội nước lội bùn để trồng lúa, mà sẽ cùng người dân bản địa Tây Nguyên sử dụng xe công nông cùng với các  dụng cụ, cuốc sạc cỏ, bao tay… cùng với người dân tỉa cành, xáo cỏ, bẻ chồi, bón phân vi sinh cho cà phê, tiêu.

    Cùng người dân làm cỏ cho cà phê

Sau một buổi sáng làm việc cùng người dân du khách sẽ ngồi quây quần và  thưởng thức bữa cơm trưa với những món ăn bản địa ngay tại vườn cà phê. Hòa  mình cùng thiên nhiên lắng nghe tiếng chim hót, tiếng ve kêu râm ran cùng những cánh bướm bay dập dờn xung quanh.
Chiều:
Sau bữa cơm trưa đầy thiên nhiên du khách sẽ tiếp tục chương trình Tour tham quan  công nghệ tưới tiêu nhỏ giọt, được giới thiệu về công nghệ và hiệu quả khi áp dụng hệ thống  cho các loại cây công nghiệp Tiêu –Cà phê... Sau đó du khách sẽ được tham quan tìm hiểu về Bến Nước của người dân Ê đê tại Buôn TurSa B, cùng người dân gùi nước về nhà.


Một bến nước còn hoang sơ của đồng bào Ê đê


16h00: Kết thúc ngày tham quan và trải nghiệm làm nông, du khách quay lại trung tâm Tp Buôn Ma Thuột. 

Liên hệ: 0970450.9098
Email: info@coffeetour.com.vn
Web:Coffeetour.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét