Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Coffee Tour – hành trang vào đời.

Nhân dịp 02/09 và chào mừng năm học mới, Công ty TNHH Đầu tư du lịch Đặng Lê tổ chức chương trình “ Coffee Tour – Hành trang vào đời”, chương trình tour 1 ngày dành riêng cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Tham gia chương trình du khách sẽ được trải nghiệm thực tế với các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn… kết hợp dã ngoại khám phá những khả năng của bản thân, khám phá thiên nhiên nơi đại ngàn qua các trò chơi truy tìm mật thư, vượt thác với những bất ngờ thú vị, nâng cao tinh thần đồng đội.
Bên cạnh việc vui chơi giải trí chương trình sẽ có một khóa học về kỹ năng sống bắt đầu cho một năm học mới tốt đẹp để chinh phục ước mơ của mình. Qua khóa học các bạn sẽ tìm được đích đến để phấn đấu, lập được kế hoạch trong học tập, trong cuộc sống, sống có trách nhiệm với bản thân gia đình và xã hội.
"Coffee Tour – Tour kỹ năng, hành trang vào đời” sẽ là một hành trang tốt cho các bạn học sinh, sinh viên bước vào một năm học mới thật tự tin để sự khởi đầu luôn được tốt đẹp.

Thời gian:8h30 ngày 01&02/9/2012
Địa điểm:  KDL thác Draynur – Buôn Kuôp – Krông Ana - ĐăkLăk
khu du lich thac dray nur

Cũng trong dịp này,Làng cà phê Trung Nguyên đồng thời sẽ tổ chức chương trình tiệc buffet với chủ đề “Tinh hoa ẩm thực Việt Nam”, cùng chương trình biểu diễn ca nhạc hấp dẫn.
Thời gian:17h30 - 21h30 ngày 01,02/9/2012
Địa điểm: Làng cà phê Trung Nguyên – 222 Lê Thánh Tông - Buôn Ma Thuột - ĐăkLăk
am thuc tay nguyen - lang ca phe Trung Nguyen    
 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0974.50.90.98 ( Mr.Toàn)

                                                                                                                                               Trung Hiếu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét