Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012

Khu du lịch thác Trinh Nữ mừng xuân Nhâm Thìn với chương trình múa lân đặc sắc

Trước khi cùng với nhánh sông Krông Ana hòa chung vào dòng Sêrêpôk cuồn cuộn chảy, nhánh sông Krông Nô còn phải vượt qua những dãy đá lởm chởm, xếp chồng lên nhau muôn hình, muôn vẻ. Thế nhưng, lực cản cuối cùng đó đã tạo nên một thắng cảnh thiên nhiên hấp dẫn và có một cái tên vô cùng thơ mộng - Thác Trinh Nữ.

Tuy không hùng vĩ như thác Draynur, thác Trinh Nữ là khu di sản địa chất với những ghềnh thác đặc biệt được tạo nên bằng những tảng đá bazan dạng cột lớn với màu đen, có tuổi địa chất từ 2 đến 5 triệu năm nằm giữa dòng sông và nhô ra từ bờ. Cộng với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, từ nhiều năm qua, thác Trinh Nữ là một trong những địa điểm thu hút khách thập phương đến đây du ngoạn, ngắm cảnh nhiều nhất.
Giờ đây, thác Trinh Nữ được Công ty Đầu Tư Du lịch Đặng Lê kế thừa, giữ gìn và phát huy, tôn tạo thành địa đàng đá trong tương lai.
Người dân Đắk Lắk, Đắk Nông và du khách tham quan nơi này trong dịp Tết sẽ có cơ hội xem chương trình múa lân đặc sắc, tham gia các trò chơi dân gian, thưởng thức các món ăn ngon tại khu nhà hàng, cùng với dịch vụ lưu trú để cảm nhận núi rừng Tây Nguyên về đêm.
Chương trình múa lân đăc sắc sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 24 tháng 01 năm 2012 (nhằm ngày mùng 2 Tết)
Địa điểm:  Khu du lịch thác Trinh Nữ - Thị Trấn EaT’ling - Cư jut – Đắk Nông
Một số hình ảnh về thác Draynur:
khu di sản địa chất thác Trinh Nữ
khu di sản địa chất thác Trinh Nữ
khu di sản địa chất thác Trinh Nữ
khu di sản địa chất thác Trinh Nữ
khu di sản địa chất thác Trinh Nữ
khu di sản địa chất thác Trinh Nữ

Nguồn: www.coffeetour.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét